หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2563

Cách khắc phục sự cố lỗi 68 đỉnh nhất bạn đã biết?

Với những game thủ mới tham gia tựa game bắn súng chiến thuật đầy gay cấn mang tên Valorant, để có thể leo top và giành chiến thắng cần trang bị cho mình rất nhiều kỹ năng chơi đỉnh cao và những vũ khí đủ sức gây sát thương lớn cho đối thủ. Không chỉ vậy, trang bị cho mình cách xử lý những lỗi thường gặp khi chơi cũng giúp bạn rút ngắn thời gian gặp nạn và chiến đấu mạnh mẽ hơn. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn hướng dẫn cách xử lý một lỗi khá quan trọng trong game Valorant mang lên lỗi 68 để giúp bạn khắc phục lỗi tốt và leo top ngay lần đầu tiên.

Tìm hiểu về lỗi 68 trong game Valorant

Trong game Valorant các game thủ sẽ bắt gặp phải lỗi 68 trong một số trường hợp từ phía ứng dụng của game Valorant gặp phải sự cố kết nối với máy chủ. Nguyên nhân gây ra lỗi có thể đến từ phía các game thủ khi chơi, do lỗi mạng hoặc cũng có thể đến từ Riot, đặc biệt là do Cloudflare, nhà cung cấp chống DDoS cho game Valorant.

Tựa game Valorant

Hướng dẫn bạn cách khắc phục sự cố lỗi 68 trong game Valorant

Cách đầu tiên, khi gặp lỗi 68 bạn có thể lựa chọn phương án khởi động lại máy, khi máy được reset lại sẽ kết nối mạng được ổn định hơn. Có thể lỗi 68 đến từ nhiều nguyên nhân, trong đó nếu đến từ lý do là phần mềm anti - cheat hay còn được gọi là chống gian lận Vanguard là một trong thủ phạm làm cho quá trình chơi game của bạn bị dừng lại. Lúc này giải pháp nhanh nhất của bạn là khởi động lại máy tính để khắc phục lỗi nhanh nhất.
 
Cách thứ hai bạn có thể lựa chọn là đăng xuất và đăng nhập lại game Valorant, khi bạn đăng xuất và khởi động truy cập lại vào ứng dụng game Valorant sẽ giúp khắc phục và xử lý được hầu hết các mã lỗi có trong game. Do vậy đây là một trong những phương án được hầu hết các game thủ sử dụng để làm kết thúc mã lỗi 68 và các lỗi khác có trong game Valorant.

Nếu mã lỗi 68 đến từ việc kết nối internet từ phía máy tính của bạn, hãy lựa chọn phương án là kiểm tra lại kết nối máy chủ mạng nhà bạn. Thủ phạm gây ra do lỗi kết nối mạng có thể do router của mạng, do vậy hãy khởi động lại router và kết nối lại hệ thống. Sau đó hãy quan sát xem hệ thống mạng có hoạt động ổn định hay không để có hướng xử lý tiếp theo.

Kiểm tra kết nối máy chủ nếu gặp lỗi 68

Cách tiếp theo, nếu sự cố 68 vẫn còn tiếp diễn, bạn có thể xem lại Cloudflare, điều này có nghĩa lỗi 68 đang liên quan đến máy chủ đang gặp lỗi. Khi Cloudflare gặp sự cố sẽ dẫn đến rất nhiều hệ quả game và các dịch vụ bị treo, tất cả các hoạt động game khác của các game thủ cũng trong trạng thái tương tự như bạn, bởi vậy lỗi 68 không thể tránh khỏi lúc này. Trong hoàn cảnh này, bạn chỉ còn lựa chọn là ngồi chờ cho đến khi máy chủ được sửa lỗi, nhân viên sẽ nhanh chóng giúp bạn khắc phục lỗi nhanh nhất và đưa game hoạt động trở lại.

Trong trường hợp mã lối 68 không đến từ hệ thống kết nối đường truyền mạng, không do phần mềm anti  - cheat hay không đến từ lỗi máy chủ mang tên Cloudflare thì lúc này bạn hãy nhanh tay liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Riot. Đây được coi là một trong những phương thức cuối cùng bạn nên lựa chọn để giúp bạn xử lý được những rắc rối từ phía lỗi 68 gây ra khi chơi game Valorant. Việc liên hệ với bộ phận hỗ trợ của hệ thống Riot sẽ giúp bạn xử lý được lỗi 68 triệt để nhất và quay lại đường đua đấu súng được mượt mà nhất.

Liên hệ bộ phận hỗ trợ của Riot khi gặp lỗi 68

Đối với những game thủ việc gặp phải sự cố lỗi 68 khi chơi game là điều không thể tránh khỏi. Bởi vậy hãy trang bị cho mình những kiến thức nhận biết lỗi 68 đến từ lý do nào là chính để bạn có thể xử lý lỗi kịp thời và quay lại đường đấu súng nhanh nhất. Trên đây là một số gợi ý của chúng tôi về cách nhận biết và khắc phục lỗi tốt nhất để bạn có thể ứng dụng và đưa vào sử dụng khi chơi tựa game đấu súng mang tên Valorant.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น