หน้าเว็บ

วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Một số mẹo giúp bạn sống lâu trong PUGB mobile

PUBG mobile là tựa game sinh tồn được các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Khi chơi game người chơi có thể sử dụng nhiều chiến thuật khác nhau để có thể tồn tại đến cuối cùng. Các tình huống gặp phải trong game cũng rất phong phú và thú vị, vì vậy người chơi sẽ không thấy nhàm chán khi bắt đầu mỗi trận đấu mới.

Tuy nhiên để tồn tại được trong game, bạn cần phải đánh bại được các đối thủ còn lại và sống sót đến cuối cùng. Để làm được điều này người chơi phải trang bị cho mình những kỹ năng và kinh nghiệm chiến đấu nhất định. Bài viết hôm nay sẽ đề cập đến những mẹo giúp bạn sống lâu hơn trong PUBG mobile. Hãy bỏ túi cho mình những mẹo hay này để có thể dành chiến thắng trong các trận đấu nhé!

Không nên nhảy dù xuống những nơi đông người

Khi lựa chọn vị trí nhảy dù bạn cần phải chú ý đến việc tìm nơi có nhiều súng và những trang bị cần thiết cho sự sinh tồn của bản thân. Vị trí nhảy dù sẽ được quyết định bởi hai yếu tố đó là tòa nhà có nhiều thứ để nhặt và tòa nhà đó đã có nhiều người vào hay chưa. Với những nơi đã có quá nhiều người, trang bị cung cấp sẽ không đủ và bắt buộc người chơi phải tiêu diệt lẫn nhau để có thể lấy được trang bị cho mình.
Tiếp đất ở nơi vắng người là lựa chọn tối ưu
Tiếp đất ở nơi vắng người là lựa chọn tối ưu
Để an toàn nhất hãy lựa chọn những nơi vắng người hoặc những tòa nhà chưa có ai. Một số game thủ có thể thích những nơi đông người, nhặt vũ khí và tiến hành tiêu diệt kẻ địch. Nhưng nếu bạn là một người mới chơi thì nên tránh những địa điểm như thế để có thể sống sót lâu hơn.

Nên sử dụng các chức năng tự động

Nhà phát hành cũng đã quan tâm đến những người mới chơi bằng cách trang bị cho họ những tính năng tự động. Bạn có thể sử dụng những tính năng này để cải thiện thời gian tồn tại của mình trong game. Dưới đây sẽ là một số tính năng tự động mà bạn có thể sử dụng:

- Tự động chạy nước rút: giúp nhân vật của mình luôn chạy ở tốc độ cao. Thực hiện bằng cách kéo biểu tượng di chuyển bên trái của mình lên cao thì tính năng này sẽ được kích hoạt.

- Nhìn xung quanh mà không thay đổi hướng chạy: di chuyển biểu tượng con mắt bên phải màn hình, người chơi có thể quan sát xung quanh mà không làm thay đổi hướng chạy.

- Tự động nhặt đồ: tính năng này sẽ giúp bạn nhặt được những trang bị cần thiết như súng, đạn, giáp hay một số nòng nhắm hiếm như 4X, 8X.

Nhặt đồ phải được thực hiện nhanh chóng

Việc nhặt đồ sẽ được ưu tiên hàng đầu khi bạn đáp xuống đất. Đầu tiên bạn phải có cho mình vũ khí để có thể đối phó với những sự tấn công bất ngờ. Dáu đó tiến hành nhặt giáp và những trang bị giúp bạn hồi máu. Có được trang bị tốt sẽ giúp bạn sinh tồn lâu hơn trong game.
Nhặt đồ là công việc được ưu tiên khi chơi game.
Nhặt đồ là công việc được ưu tiên khi chơi game.
Không nên lãng phí đạn

Kỹ năng ngắm bắn là một khả năng khác bạn cần rèn luyện để có thể tồn tại lâu trong game. Mỗi khi gặp kẻ địch bạn cần nhắm bắn thận kĩ trước khi bắn. Một phần là để tiết kiệm đạn cho những trường hợp quan trọng hơn, phần khác là khi bạn nổ súng sẽ làm lộ vị trí của mình, nếu không bắn trúng kẻ địch thì bạn sẽ gặp phải nguy hiểm rất lớn đấy.

Nên dùng xe khi chạy bo

Khi vòng tròn bo thu hẹp, nếu có điều kiện thì hãy dùng xe để di chuyển để có thể vào được khu vực an toàn một cách nhanh nhất. Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc điều này nếu như xung quanh bạn có nhiều kẻ địch, việc di chuyển bằng xe sẽ tạo ra tiếng động rất lớn, gây ra sự chú ý của đối phương.
Dùng xe giúp bạn chạy bo tốt hơn.
Dùng xe giúp bạn chạy bo tốt hơn.
Học cách xác định đối phương bằng âm thanh

Khi học chơi PUBG bạn cần phải học cách xác định vị trí của đối phương bằng âm thanh. Tùy vào cách di chuyển, hướng đi và những hành động để xác định được vị trí, khi đó bạn có thể lựa chọn tiêu diệt kẻ địch hoặc tìm cách trốn nếu điều kiện trang bị không cho phép.

Trên đây là một số mẹo giúp bạn tồn tại lâu hơn trong game PUBG mobile, hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với tựa game này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น