หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2563

Bạn có biết cách cầm Murad sao cho bá đạo nhất Liên quân mobile?

Murad là một trong những tướng cực kỳ bá đạo với khả năng tung combo và ulti khiến đối thủ vô cùng khiếp sợ. Murad trong Liên quân mobile mùa 10 có thể nói gần như vô đối với những chiêu thức tuyệt vời. Ngay từ khoảng thời gian giữa trận, chính xác là sau cấp 8, Murad đã thể hiện sự thống lĩnh khiến đối thủ chỉ còn biết co cụm nếu như không có các đấu pháp phản đòn hợp lý.

Ở mùa 10, Murad được xem là tướng có khả năng cân team cực kỳ bá đạo, Murad có khả năng tung ra những combo có sức sát thương cực lớn đồng thời cũng có khả năng né được sát thương rất nhanh, khả năng dọn lính ở đường giữa cũng thật đáng nể với tốc độ vô cùng tuyệt vời. Trong mùa 10 này, Murad có cách chơi như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.
Murad là tướng cực mạnh khi đi đường giữa
Murad là tướng cực mạnh khi đi đường giữa
Bảng ngọc cho Murad

10 viên ngọc tím: Hút máu/Tốc đánh/Tốc chạy, giai đoạn đầu, Murad cần có Hút máu để cải thiện máu giấy, Tốc đánh ngọc tím và ngọc đỏ kết hợp sẽ tăng cho Murad khả năng kích hoạt ulti ngay từ cấp 4.

10 viên ngọc đỏ: Tốc đánh/Tỷ lệ chí mạng/Công vật lý/Xuyên giáp, đẩy nhanh quá trình dọn rừng của Murad, Ảo ảnh trảm sẽ được tăng thêm damn khi có thêm công vật lý/Xuyên giáp.

10 viên ngọc xanh lá: Công vật lý/Xuyên giáp: Tất cả các đòn đánh thường lẫn chiêu thức của Murad đều sẽ được tăng sức mạnh nhờ ngọc này.

Cách lên đồ cho Murad

Lên đồ đầu trận

Tăng Công vật lý/Xuyên giáp trước để tăng được damn từ các đòn đánh, tăng thêm trang bị giảm hiệu ứng khống chế nếu đối thủ có hiệu ứng gây choáng.

Lên đồ giữa trận

Lên trang bị trấn phái giúp Murad tăng sức mạnh ở giai đoạn giữa. Thương xuyên phá tăng 250 công vật lý qua đó giúp đòn Ảo ảnh trảm cực kỳ bá đạo. Trang bị trấn phái thứ 2 giúp Murad có đòn đánh thường tiếp theo đau hơn, qua đó, nếu sử dụng Ảo ảnh trảm + đòn đánh thường, đối thủ sẽ đau hơn nhiều.

Lên đồ cuối trận

Nanh Fenrir giúp các đòn combo của Murad có sát thương mạnh hơn, có thể hạ gục đối thủ chỉ bằng một combo. Lên trang bị cuối cùng giúp Murad có thể đập được cả đối thủ có nhiều kháng vật lý.
Các chiêu thức combo của Murad đều rất bá
Các chiêu thức combo của Murad đều rất bá
Cách chơi Murad trong Liên quân mobile mùa 10

Cách chơi đầu trận

Đi đường dưới và cầm theo Rựa thợ săn và bổ trợ trừng trị. Để tránh bị cướp rừng, cần nhanh chóng ăn bùa đỏ rồi chuyển qua ăn bùa xanh, kết hợp với đồng đội để kiểm soát 2 bờ song, tránh cho đối thủ để mắt đến mình vì lúc này rất dễ bị đối thủ vây bắt. Sau đó di chuyển ra gank để cấu rỉa đối thủ và giải phong ấn cho mình, sử dụng Ảo ảnh trảm để gây sát thương đối thủ và Vô ảnh vực để né đòn bắn của trụ.

Sử dụng Ảo ảnh trảm hợp lý khi muốn ăn Rồng, hãy kéo nó về phía đồng đội để có thêm sự hỗ trợ, sau khi ăn Rồng đầu nếu hết máu thì phù về, nếu còn máu thì đè rừng của đối thủ, chú ý không để đối thủ cướp bùa và nhớ dọn rừng để có thêm vàng.

Cách chơi giữa trận

Khi đã có Thương xuyên phá ở cấp 8, Murad lúc này đã rất mạnh và có thể đi cùng đồng đội, sử dụng Ảo ảnh trảm để giải phong ấn tấn công đối thủ. Khi thắng giao tranh cần phải nhớ là cướp rừng của đối thủ ngay, kiểm soát tốt các mục tiêu như trụ và rồng, nhưng cũng đừng quá ham dẫn đến mất mạng hoặc nguy hiểm hơn là kéo cả đồng đội vào cửa tử.
Khi lên cấp 8, Murad đã khá bá đạo
Khi lên cấp 8, Murad đã khá bá đạo
Cách chơi cuối trận

Cần phải giải quyết được con lính nhỏ gần bùa xanh của đối thủ, giải phong ấn để lao vào trụ 3. Dùng giải phong ấn và Tàn ảnh đao trước sau đó dùng ulti là tôn chỉ để tấn công, sau đó rút lui để tránh phản công. Chú ý lên Giáp hộ mệnh nếu có thể để có 2 mạng khi chiến đấu.

Trên đây là cách lên đồ và cách chơi của Murad trong Liên quân mobile mùa 10, chúc các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น