หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Bí kíp làm giàu không khó trong Minecraft

Bạn thường nghĩ gì khi nhắc đến tựa game Minecraft? “Một tựa game giải trí tuyệt vời, với lối chơi mở, giúp game thủ thỏa thích thể hiện ý tưởng và khả năng sáng tạo của mình mà không gặp phải bất cứ giới hạn nào”.

Nhận định trên là hoàn toàn đúng và chính xác, ngoại trừ phần “không giới hạn”. Bởi với chế độ chơi như sinh tồn (survival). Thấy rõ ràng rằng người chơi cũng sẽ gặp phải những khó khăn nhất định. Đặc biệt là trong việc kiếm tiền.

Tuy nhiên việc kiếm tiền trong Minecraft cũng không có gì quá khó khăn cả, nếu bạn có hiểu biết, kinh nghiệm và kiên trì...cày cuốc. Làm giàu trong Minecraft không có gì là khó cả!

Nếu bạn chưa có được những kinh nghiệm quý báu đó, đừng lo, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn cho bạn trong bài viết dưới đây.
Người chơi cần có tiền trong Minecraft mới tận hưởng hết được mọi tính năng của trò chơi này
Người chơi cần có tiền trong Minecraft mới tận hưởng hết được mọi tính năng của trò chơi này
Tiền trong Minecraft quan trọng như thế nào?

Bên cạnh việc khai thác tài nguyên và chế đồ "miễn phí" thông thường, người chơi Minecraft còn cần phải sở hữu tiền của trò chơi này, tính bằng đơn vị Đô la ($) để có thể mua sắm các vật phẩm đặc biệt được bán trong các shop của trò chơi. Ngoài ra tiền còn được dùng để mua bán trao đổi trong chợ đen. Tiền cũng là phương thức để bạn có thể giao dịch mua bán với các người chơi khác.

Quan trọng nhất, nếu là một ông chủ của một hay nhiều thị trấn (town), hoặc thậm chí là một Quốc vương của một Quốc gia (nation) trong game, bạn cũng sẽ phải dùng tiền để chi trả phí duy trì các "đơn vị hành chính" nói trên.

Chính vì vậy, có thể kết luận, tiền không bắt buộc phải có trong Minecraft, nhưng sẽ là thứ không thể thiếu nếu bạn muốn trải nghiệm tất cả những tính năng của tựa game hấp dẫn này.

Dẹp lý thuyết qua một bên, cùng nhau học cách kiếm tiền trong Minecraft nào!
Kiếm tiền trong Minecraft không quá khó khăn, quan trọng là bạn phải kiên trì
Kiếm tiền trong Minecraft không quá khó khăn, quan trọng là bạn phải kiên trì
Kiếm tiền qua nghề tiều phu đốn củi

Gỗ là một loại tài nguyên sẵn có và dễ khai thác trong Minecraft. Ngoài việc là một trong những vật liệu thô quan trọng nhất trong game, việc khai thác gỗ cũng có thể giúp bạn có được những khoản tiền thu nhập đáng kể.

Để có thể làm được điều đó, bạn cần khai thác 1 trong 2 loại gỗ là gỗ sồi - có màu sẫm và gỗ xiêm gai có màu nâu. Game cho phép người chơi đổi chúng thành bạc, với lệnh "/warp kenny". Từ những đồng bạn thu được, bạn có thể đổi thành dollar trong game, với mỗi 1 đồng bạc đổi được 50$.

Để có thể đổi được 1 đồng bạc, bạn cần khai thác được 64 khối gỗ sồi hoặc xiêm gai. Số lượng không hề nhỏ chút nào? Chính vì vậy bạn phải tối ưu hóa năng suất khai thác gỗ mới kiếm tiền hiệu quả được.

Cụ thể, bạn hãy trang bị cho mình một chiếc rìu để đạt tốc độ chặt cây tốt nhất. Thứ hai nữa là nên để nguyên khối gỗ đổi bạc, thay vì chặt nhỏ thành ván gỗ như đi xây nhà.

Kiếm tiền nhờ khai thác đá

Giống như gỗ, đá cũng là một loại vật liệu thô vô cùng quan trọng trong Minecraft và cũng được game hỗ trợ đổi thành bạc nhờ lệnh "/warp kenny" như nói ở trên.

Để có thể đổi được thành bạc, bạn cần khai thác đá nguyên chất hoặc đá hoa cương. Với đá thường, sẽ cần tới 128 khối đá (chia thành 2 khối nhỏ 64 đơn vị) mới đổi được 1 đồng bạc, từ đó đổi được 50$. Trong khi đó với đá hoa cương, bạn sẽ chỉ cần 64 khối đá là có thể đổi được 1 đồng bạc, tương đương 50$. Tức là đá hoa cương được định giá ngang với gỗ.
Từ chính những nguyên vật liệu bạn khai thác hàng ngày sẽ thu về những đồng bạc quý báu
Từ chính những nguyên vật liệu bạn khai thác hàng ngày sẽ thu về những đồng bạc quý báu
Kiếm tiền bằng cách đi đào đất sét

Bạn có thể đổi đất sét thành bạc và tiền với lệnh "/warp kenny", tương tự như gỗ và đá. Với 2 khối đất sét 64 đơn vị sẽ thu được 1 đồng bạc.

Để có thể kiếm được những "mỏ đất sét" để đào, bạn hãy tìm kiếm ở các khu vực có nguồn nước, như biển hay hồ.

Kiếm tiền nhờ...buôn nông sản

Hai loại quả có thể giúp bạn làm giàu trong Minecraft là dưa hấu và bí ngô. Cũng tương tự như các loại vật liệu ở trên, bạn cũng cần "nén" chúng thành những khối 64 đơn vị để trao đổi.

Với cả bí ngô lẫn dưa hấu, bạn sẽ cần 2 khối 64 đơn vị để đổi lấy 1 đồng bạc.

Như vậy là chúng ta vừa tìm hiểu cách kiếm tiền trong Minecraft. Từ từng đồng bạc cắc một, thật vất vả đúng không? Nhưng có là gì, “năng nhặt chặt bị” mà, phải không nào?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น